Vải áo phông co giãn 2 chiều và 4 chiều

Ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển thì người ta càng chú ý nhiều hơn đến chất lượng cuộc sống hơn. Theo đó thì ngành thời trang cũng trở nên phát triển mạnh, người tiêu dùng bây giờ không phải còn cần ĐỦ áo quần là được mà họ còn qua tâm đến chất lượng vải. Việc có nhiều loại vải được sản xuất ra nhiều hơn như: PE, nỉ, len, cotton... thì việc tìm hiểu kĩ ưu nhược điểm của riêng từng loại là cần thiết để chọn được loại vải phù hợp với bản thân. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu về vải áo phông co giãn 2 chiều và 4 chiều.

Vải áo phông co giãn 2 chiều

Về cơ bản thì vải áo phông co giãn 2 chiều được dệt từ chất liệu : sợi cotton, polyester, nylon được dệt theo một chiều nhất định nên chỉ co giãn theo một chiều thường là chiều dọc. Khi sử dụng vải phông co giãn hai chiều thì có những đặc điểm như giá thành khá rẻ hơn so với các loại vải khác. Đồng thời chất vải khá ổn định, lâu bị giãn áo hơn thun bốn chiều, vải có độ đẹp bóng nhất định.
vải áo phông co giãn 2 chiều
vải áo phông co giãn 2 chiều

Vải áo phông co giãn 4 chiều

Nói đến vải áo phông co giãn 4 chiều thì không khác là bao nhiêu so với vải 2 chiều về chất liệu làm ra. Tuy nhiên, loại vải nảy có thể có thể co giản theo bốn chiều ngang dọc nên thường tạo cảm giác thoải mái hơn khi mặc, dễ vận động, dễ di chuyển hơn. Đồng thời, vì tính dễ co giãn theo bốn chiều nên vải cũng nhanh bị hư, xọa do khi mặc bị kéo dãn nhiều lần.
vải áo phông co giãn 4 chiều
vải áo phông co giãn 4 chiều

Nên lựa chọn vải co giản 2 chiều hay bốn chiều

Nên lựa chọn vải co giản 2 chiều hay bốn chiều là phù hợp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:
Thứ nhất đó là giá cả. Vải thun co giãn hai chiều thường có giá thành rẻ hơn khoảng 10 nhìn đồng vì nhờ công nghệ dệt đơn giản hơn.
Thứ hai hai đó là mục đích sử dụng. Vải bốn chiều sẽ co giãn tốt hơn tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc trang phục khi vận động nhưng ngược lại thì cũng nhanh bị xuống chất lượng vải hơn so với thun hai chiều.
Đó là hai yếu tố bạn cần xem xét nhất khi lựa chọn vải áo phông co giãn  2 chiều và bốn chiều.
Nên lựa chọn vải co giản 2 chiều hay bốn chiều
Nên lựa chọn vải co giản 2 chiều hay bốn chiều

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend