Những mẫu áo phông theo trend

Áo phông

Áo phông không còn là một khái niệm quá xa lạ với chúng ta hiện nay. Đây dường như đã trở thành trang phục có độ phủ sóng quốc dân khi mà ai cũng hầu như có một chiếc áo phông trong tủ áo quần của mình. Áo phông có giá thành khá rẻ so với mọi loại trang phục thường ngày, đồng thời bạn rất dễ dàng để kết hợp áo phông với các loại trang phục khác của mình. Chính những lí do này khiến cho áo phông luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho các tín đồ thời trang.
Áo phông
Áo phông

Các mẫu áo phông

Các mẫu áo phông hiện nay được phân theo khá nhiều tiêu chí như độ dài tay áo ( áo thun dài tay và áo thun ngắn tay) form áo ( rộng, ôm body...) Tuy nhiên, người ta thường theo chuần mực đó là cổ áo để chia áo thun thành ba loại khác nhau: áo cổ tròn, áo cổ trái tim và áo cổ bẻ. Mỗi loại áo sẽ có tính phù hợp riêng đối với từng hoàn cảnh và sở thích từng người. Lấy ví dụ như nhắc đến áo thun cổ trái tim người ta nghĩ đến ngay sự dịu dàng, nữ tính, thanh thoát... Những chiếc áo thun cổ trụ nhã nhặn điềm tĩnh. Hay cổ tròn là sự lựa chọn trung hòa và theo số đông. Nói chung khi các mẫu áo phông ra đời thì đã mang sứ mệnh riêng của nó.
Các mẫu áo phông
Các mẫu áo phông 

Những mẫu áo phông bắt trend

Những mẫu áo phông bắt trend hiện nay không còn là những chiếc áo truyền thống đơn giản nữa. Giờ đây các nhà thiết kế đã biến tấu những chiếc áo phông đơn giản thành những bộ cánh hết sức sành điệu. Đó có thể là một chiếc áo thun với những đường cắt táo bạo mà tinh tế, hay những mẫu in trên áo độc lạ có một không hai. Vậy trend áo phông hiện nay là gì? Thì các bạn trẻ đang có xu hướng chọn những chiếc áo phông có form rộng hoặc craptop để thoải mái và khoe cá tính khác biệt của mình. Những mẫu áo phông đơn giản nhất như phông trơn cũng khá ưa chuộng để kết hợp với những trang phục sặc sỡ, bản to, lòe loẹt...
Những mẫu áo phông bắt trend
Những mẫu áo phông bắt trend 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất