Áo phông nam tính dành cho phái mạnh

Áo phông đầy nam tính

Áo phông đầy nam tính thể hiện qua nhiều khía cạnh của một chiếc áo như: màu sắc, kích thước, kiểu dáng. Nam giới thường có xu hướng chọn những tông màu nhìn có vẻ mạnh mẽ như: đen, đỏ ... thường ít chọn tông màu hồng nhẹ nhàng. Thêm vào đó là kiểu dáng áo phông suông sẽ phù hợp hơn cho phái mạnh bởi vì thoải mái, dễ vận động cộng thêm vào đó là cơ thể nam giới ít có đường cong, khá thô và to nên không nên mặc những chiếc áo may quá ôm body  của cơ thể.
Áo phông đầy nam tính
Áo phông đầy nam tính 

Áo phông cho nam giới

Áo phông cho nam giới hiện nay được sử dụng khá là phổ biến. Thường thì nam giới sẽ mặc áo phông để đi làm ( loại áo phông cổ trụ), đi chơi, đi dao... Vì có thể sử dụng trong khá nhiều hoàn cảnh nên hầu như mỗi người đều sắm cho mình ít nhất bốn năm chiếc áo phông trong tủ đồ của mình. Áo phông nam giới có khá nhiều sự lực chọn về kiểu dáng như tay dài, tay cộc, có cổ hay không cũng như là màu sắc : đỏ, cam , đen....
Áo phông cho nam giới
Áo phông cho nam giới

Lựa chọn áo phông cho phái mạnh

Lựa chọn áo phông cho phái mạnh khá đơn giản hơn so với phụ nữ. Khi mà phụ nữ yêu cầu cao ở mẫu mã cũng như kiểu dáng thì thường thường con trai chỉ quan tâm lớn đến chất lượng áo phông như thế nào là chủ yếu? Xu hướng chọn áo phông của phái mạnh cũng khá đơn giản, không cần quá nhiều họa tiết cầu kì, rắc rối chỉ cần ÍT MÀ CHẤT là tốt rồi.
Lựa chọn áo phông cho phái mạnh
Lựa chọn áo phông cho phái mạnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend