Áo phông có giá thành như thế nào?

Giá thành áo phông

Giá thành áo phông đang là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay. Khi mà sự tiện dụng cũng như thoải mái mà một chiếc áo phông mang lại khiến cho người ưa chuộng và sử dụng thì người ta quan tâm đến nó nhiều hơn. Có nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh một chiếc áo phông như: Áo phông có giá thành như thế nào? Phối đồ với áo phông ra sao hay chất liệu vải nào là phù hợp? Tuy nhiên thì đối với người Việt Nam thì vấn để giá thành cũng được khá coi trọng khi lựa chọn mua bất cứ một thứ gì. Nên vì vậy, người mặc luôn luôn quan tâm đến giá cả một chiếc áo phông khi mua.
Giá thành áo phông
Giá thành áo phông

Giá áo phông hợp lí

Giá áo phông hợp lí thường dao động từ 60 ngàn cho đến 300 ngàn tùy theo chất liệu vải cũng như kiểu dáng, thiết kế và thương hiệu mà bạn đang mặc. Thậm chí, khi mặc trang phục áo phông của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thì giá có đắt gấp mấy chục lần. Ở đây ta chỉ nhắc đến thời trang áo phông bình dân. Đối với giá một chiếc áo phông thì các chất liệu như vải cá sấu sẽ đắt hơn từ 5k- 10k so với các chất vải thun PE... Đồng thời việc họa tiết in thêu trên áo có phức tạp yêu cầu nhiều công đoạn kĩ thuật in cũng khiến cho giá thành áo phông giao động dù cho có cùng chất liệu vải. Vì vậy, để xét một chiếc áo phông có hợp lí hay không thì ta cần xem xét nhiều yếu tố trước đưa ra kết luận.
Giá áo phông hợp lí
Giá áo phông hợp lí 

Cơ sở sản xuất giá áo phông rẻ

Cơ sở sản xuất giá áo phông rẻ trên địa bàn Đà Nẵng có công ty TNHH Bici khá được nhiều người ưa chuộng. Đầu tiên, Bici cung cấp cho khách hàng giá cả rẻ hơn khoảng 5k so với giá các cơ sở khác. Thêm vào đó là chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt khi mua sản phẩm ở công ty nên thường khách sẽ trở lại nếu như có nhu cầu về áo phông. Hiện nay công ty Bici ngày càng đa dạng về mẫu mã sản phẩm hơn cho khách hàng có thể có nhiều chọn lựa hơn.
Cơ sở sản xuất giá áo phông rẻ
Cơ sở sản xuất giá áo phông rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend