Chọn màu áo đẹp phông phù hợp với màu da

Bảng màu áo phông

Sự đa dạng về màu sắc đã tạo nên một bảng màu áo phông khá phong phú cho mọi người để lựa chọn. Các loại màu áo phông được tạo ra nhờ sự kết hợp vào 3 loại màu cơ bản đỏ, vàng và xanh hòa trộn lại với nhau. Tuy nhiên ta thường thấy một số màu sắc được sử dụng trong bảng màu áo phông khá nhiều hơn so với các màu còn lại, vì sao nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé.
bảng màu áo phông
bảng màu áo phông

Vai trò của màu sắc áo phông với da

Vai trò của màu sắc áo phông với da là rất quan trọng. Các chuyên gia thời trang cho rằng: màu sắc đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn lên những vẻ đẹp của làn da hoặc ngược lại. Có những set đồ y chang nhau nhưng mỗi người mặc lại mang đến cho bạn cảm giác khác nhau. Đơn giản vì có thể màu sắc  trang phục đó không phù hợp với họ nên dễ làm mất đi vẻ đẹp của những set đồ xinh xắn. Chính vì vậy, để giúp bản thân đẹp và nổi bật hơn, hãy tìm hiểu màu sắc nào là phù hợp với màu da của bạn nhé.
Vai trò của màu sắc áo phông với da
Vai trò của màu sắc áo phông với da

Màu áo phông phù hợp với màu da

Dưới đây là một số gợi ý về màu áo phông phù hợp với màu da để các bạn gái luôn nổi bật tự tin với trang phục mình đã chọn.
Thứ nhất, nếu bạn có làn da ngăm đen thì các màu sắc có tình tươi sáng như: da cam, vàng, đỏ , san hô, màu cô ban hay pastel sẽ khá phù hợp.
Thứ hai, các trang phục có màu sáng và ấm như tông màu đá quý, xanh hài quân, hồng đậm, hồng tươi thường phù hợp với các cô nàng da nâu,
Thứ ba, đối với các cô nàng da vàng thì thật là may mắn vì hầu hết các màu áo phông đều phù hợp với màu da này đặc biệt là vàng và nâu.
Còn rất rất nhiều loại màu da khác nhau nên những tư vấn trên chỉ mang tính tham khảo cho những cô nàng có màu da này nhất định.
màu áo phông phù hợp với màu da
màu áo phông phù hợp với màu da

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend