Mặc như thế nào là phù hợp với từng dáng cơ thể?

Các loại vóc dáng cơ thể

Các loại vóc dáng cơ thể khá đa dạng và phong phú, kể cả khi bạn có cùng cân nặng và chiều cao đi chăng nữa thì chưa chắc vóc dáng cơ thể các bạn chưa chắc đã giống nhau. Dưới đây là một số vóc dáng điển hình ta thường hay gặp: 
1. Dáng quả táo ( 14%)  thân trên thường lơn hơn thân dưới, Đặc điểm dễ nhận dạng là có phần vai thường rộng nhưng cánh tay lại khá nhỏ.
2. Dáng quả lê ( 20%) đối nghịch với dáng quả táo thì thân dưới lại khá to so với thân trên. Và trọng lượng của cơ thể thường nằm nhiều ở phần thân dưới từ hông trở xuống trong khi đó thì nửa trên khá nhỏ và vai hẹp hơn.
3. Dáng chữ nhật ( 46%) thường sẽ có vòng eo khá ngang bằng với phần hông và ngực.
4. Dáng đồng hồ cát rất ít phổ biến nhưng khá được ưa chuộng, vòng một và vòng ba khá nở nang so với vòng hai.
Đó là các loại vóc dáng cơ thể, bạn nên xem xét bản thân thuộc dáng người nào để tìm trang phục hợp lí cho cơ thể.
Các loại vóc dáng cơ thể
Các loại vóc dáng cơ thể

Vai trò của trang phục với từng dáng người

Vai trò của trang phục với từng dáng người là rất quan trọng. Thường thì mỗi dáng cơ thể khác nhau sẽ mang những ưu nhược điểm khác nhau vì vậy cần lựa chọn trang phục sao cho phù hợp: vừa che đi được khuyết điểm lại tôn lên được nét đẹp sẵn có trong con người bạn. Lấy ví dụ đối với người có vóc dáng quả táo thì không nên mặc những chiếc áo hở vai quá nhiều. Nếu làm như thế sẽ khiến phần vai bạn lộ ra trong rất thô và to. Thế nên hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi mua bất cứ loại trang phục nào vì đẹp thôi chưa đủ quan trọng là phù hợp.
Vai trò của trang phục với từng dáng người
Vai trò của trang phục với từng dáng người

Bí quyết mặc đẹp đối với từng dáng người

Không có phụ nữ xấu chỉ có bạn chưa sở hữu bí quyết mặc đẹp đối với từng dáng người của chúng tôi thôi. 
Nếu bạn thuộc dáng người quả táo thì nên tập trung sự chú ý vào phần thứ nhất và thứ ba bằng: sơ mi, áo blouse, đầm cổ V.
Những vóc dáng chữ lê thì sao? thường thì điểm nhấn của họ là những item có phần vai hoặc phía trên nổi bật đồng thời giản tập trung phần dưới.
Dáng người hình chữ nhật thường mỏng và ít đường cong. Vì vậy nên chọn quần áo sao cho tạo nên được những đường cong cơ thẩ hết mức có thể được.
Còn những ai đang sở hữu thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước thì có thể diện những trang phục tôn lên vòng eo con kiến của bạn như craptop, shortjeans....
Nói chung mặc trang phục muốn đẹo cơ bản phải biết chọn sao cho phù hợp với cơ thể bản thân.
 bí quyết mặc đẹp đối với từng dáng người
 bí quyết mặc đẹp đối với từng dáng người 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend