Phối đồ như thế nào với áo phông?

Các kiểu dáng áo phông

Các kiểu dáng áo phông hiện nay khá đa dạng cho các bạn để lựa chọn như : Áo phông cổ tròn, áo phông cổ trụ, áo phông cổ tim, áo phông cổ chữ V, áo phông thể thao, áo phông cổ hàn quốc, áo phông quảng cáo... Nhưng nhìn chung các mẫu áo phông thun này luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp đơn giản mà còn rất thanh lịch. Sau đây là một số đặc điểm riêng của ba kiểu dáng phông phổ biến để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phông phù hợp.

1. Áo phông cổ tròn : 

Áo phông cổ tròn phù hợp cho nhưng hoạt động năng động như đi chơi, dã ngoại... hay làm đồng phục áo phông hội nhóm và sự kiện.
Aó phông cổ tròn
Áo phông cổ tròn


2. Áo phông cổ trụ:

Áo phông cổ trụ vì có cổ nên tạo nên sự thanh lịch, gọn gàng cũng như nhã nhặn cho người mang. Nó dùng để mang đi học hay đi làm đều khá ổn và có thể làm đồng phục áo phông hội nhóm và sự kiện.

Áo phông cổ trụ
Áo phông cổ trụ


3. Áo phông cổ tim:

Áo phông cổ tim luôn mang trong mình tính thời trang, trẻ trung thích hợp với  những bạn trer có body chuẩn. Áo phông cổ tim có thể dùng để làm đồng phục, áo phông hội nhóm và sự kiện.

Áo phông cổ tim

Áo phông cổ tim


Mix đồ nhanh với áo phông

Mix đồ nhanh với áo phông là cụm từ search google khá nhiều của các bạn trẻ. Khi mà cuộc sống tấp nập với bộn bề nhiều công việc khác nhau, người ta chú trọng đến việc tiết kiệm thời gian nhiều hơn thì áo phông là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho việc mix đồ nhanh, tiện lợi. Bởi sự đơn giản trong các kiểu dáng vốn có cũng như tính đa dạng của các kiểu dáng áo phông nên bạn rất dế dàng phối một cái quần jean, một cái chân váy, .... cũng như các trang phục thường ngày khác. 
Phối đồ nhanh với áo phông
Mix đồ nhanh với áo phông


Cách phối đồ với áo phông đẹp

Cách phối đồ với áo phông đẹp với các trang phục thường ngày như: quần bò, chân váy, yếm... đang khiến cho một số bạn trẻ cảm thấy khá hoang mang. Sau đây là một số hướng dẫn phối đồ với áo phông sao cho trang phục trở nên hoàn hảo nhất.
Đầu tiên bạn phải chủ ý là màu sắc của áo hài hòa với trang phục đang mặc. Nếu bạn không phải là người giỏi phối màu thì áo phông trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo, nhanh có thể kết hợp với các màu trang phục khác. Tuy nhiên cần chú ý áo phông trắng nhìn khá đơn giản nên bạn cần kết hợp thêm với áo khoắc hoặc một số phụ kiện đi kèm khác tránh đơn điệu.
Thứ hai đó là kiểu dáng trang phục sao cho phù hợp với nhau, không nên phối những chiếc áo quá ôm body với những chiếc váy midi phồng xòe to khiến cho cơ thể bạn dường như mất cân đối...
Thứ ba bạn nên chú ý đến các phụ kiện đii kèm như: giày, khuyên tai, túi xách... chỉ một phụ kiện thôi cũng có thể khiến trang phục của bạn trở nên đẹp, tinh tế và sáng tạo.
Cuối cùng bạn có thể tham khỏa những hình ảnh mix đồ sẵn trên mạng để phối theo vừa nhanh, đơn giản, đẹp lại không phải băn khoăn liệu trang phụ mình đang mặc có phải là thảm họa hay không.
phối đồ đẹp với áo phông
Cách phối đồ với áo phông đẹp 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend