Giá của những chiếc áo phông đồng phục

Áo phông đồng phục

Áo phông đồng phục là một khái niệm trở nên phổ biến hiện nay khi mà thị trường đồng phục dành cho các công ty, đơn vị hay cơ quan đoàn thể đang có nhu cầu rất cao. Việc lựa chọn áo phông đồng phục dường như là ưu tiên hàng đầu của nhiều tổ chức bởi giá cả, sự tiện lợi, thoải mái mà chiếc áo phông mang lại.

Áo thun đồng phục

Áo phông đồng phục

Giá của áo phông đồng phục

Giá của áo phông đồng phục dao đông tròng khoảng từ 60 -100 ngàn đồng tùy thuộc vào những yếu tố sau:
Thứ nhất đó là chất liệu vải của áo. Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn để may áo phông như : thun co giãn hai chiề, thun co giãn bốn chiều, PE... Mỗi loại vải sẽ có những giá cả khác nhau và những ưu nhược điểm để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền.
Thứ hai là số lượng đơn hàng áo thun đồng phục. Việc sản xuất nhiều áo thun đồng phục sẽ làm giảm chi phí trên mỗi chiếc áo nên các nhà cung cấp thường đưa ra mức giá khác nhau đối với số lượng đơn hàng khác nhau. Đơn hàng càng nhiều thì giá sẽ được ưu đãi giảm bớt so với số lượng ít.
Thứ ba đó là nơi bạn đặt mua đồng phục. Mỗi công ty đồng phục sẽ có những chiến lược khác nhau về giá nên lựa chọn đúng nơi đặt hàng cũng là một sự thông minh của người tiêu dùng.

Giá áo thun đồng phục

Giá của áo phông đồng phục


Làm áo phông đồng phục giá rẻ

Làm áo phông đồng phục giá rẻ mà chất lượng là điều mà nhiều đơn vị quan tâm. Bici là một trong những công ty đồng phục áo lớp đang được ưa chuộng lựa chọn bởi sự uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Ngoài ra công ty đồng phục áo lớp Bici còn cung cấp cho quý khách sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm nên một khi đã hợp tác đặt hàng với Bici thì hầu hết các feedback cho công ty rất tốt và đều quay lại công ty này nếu có nhu cầu về áo phông thun đồng phục.

Áo thun đồng phục giá hợp lí

Làm áo phông đồng phục giá rẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend