Bảng size áo phông

Bảng size 

Bảng size là gì? Chắc khái niệm này không còn quá xa lạ đối với nhiều người khi mà xu hướng mua sắm online đang lên ngôi. Vì hình thức mua hàng trực tuyến này không thể thử hàng trực tiếp trên sản phẩm nên bảng size mang lại sự lựa chọn an toàn và tối ưu để hạn chế mua hàng quá cỡ hoặc nhỏ so với cơ thể. Bảng size được nghiên cứu để lựa chọn kích cớ trang phục, giày ...phù hợp ở một mức độ nhất định ở khoảng kích cỡ ấy. Hiện nay có nhiều loại bảng size như: giày, áo, quần.... cho bạn tham khảo khi mua đồ online.
Bảng kích thước
Bảng size

Bảng size áo phông 

Bảng size áo phông sẽ có hai loại chính dành cho nam và nữ, bởi vì thường thường kích thước cơ thể nam nữ sẽ có size áo quần hoàn toàn khác nhau. Ví dụ vai của nam với nữ cùng một chiều cao cân nặng thì nam có xu hướng rộng và đô hơn nên không thể áp dụng bảng size áo phông của nam cho nữ và ngược lại. Thông thường bảng size của một chiếc áo thun sẽ có năm size chính: S, M,  L, XL, XXL tương ứng với mỗi size sẽ có một kích cỡ cố định sẵn. Lấy ví dụ như size S đối với nữ có chiều dài áo là 67, chiều vai áo là 46. Nếu muốn mặc rộng hơn hoặc chật hơn thì có thể chọn size áo lớn kích thước cơ thể của mình.
Bảng size áo thun
Bảng size áo phông

Lựa chọn size áo phông hợp lí

Lựa chọn size áo phông hợp lí sẽ là chìa khóa cho một bộ trang phục đẹp khi bạn diện lên người. Bạn cứ thử tưởng tượng việc bạn mặc một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật thì dù body của bạn đẹp đâu hoặc thiết kế có hoàn hảo đến như thế nào thì nó cũng không thể phù hợp được. Vậy nên khi mua áo quần online bạn nên xem kĩ bảng size và thêm vào đó là nhờ tư vấn của chuyên viên bán hàng để chọn cho phù hợp. Hãy để bạn tự tin diện một trang phục đẹp mà không cần lo âu nghĩ suy gì.
Lựa chọn size áo phông thích hợp
Lựa chọn size áo phông hợp lí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend