Áo phông đồng phục tại Đà Nẵng

Áo phông là gì?

Áo thun là gì
Áo phông dài tay
Có ai đến bây giờ vẫn đang thắc mắc áo phông là gì hay không? Thường thường người tiêu dùng miền Nam có xu hướng goi là áo phông còn người miền Bắc gọi là áo thun. Hai khái niệm này tương đương nhau về mặt ngữ nghĩa. Nói chung áo phông( T-shirt, Polo ) là cụm từ chỉ những chiếc áo được làm từ vải thun co giãn, nó khác với áo sơ mi và áo khoác. Một số loại áo phông phổ biến như là: cổ tròn ( T-shirt). cổ bẻ hay là áo phông có cổ, cổ trụ ... Tuy nhiên khi nhắc đến cụm từ áo phông hay là áo thun thì người ta chỉ thường nghĩ đến áo cổ tròn hoặc là cổ trụ mà thôi.

Áo phông đồng phục

Áo phông đồng phục dành cho nhân viên công ty giờ đây đang được nhiều đơn vị lựa chọn để thay thế cho áo sơ mi bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Ở những nơi mà họ cần nhân viên có phong thái lịch sự trong ăn mặc họ thường lựa chọn áo cổ trụ thay thế vì nhờ vào chất liệu co giản nên sẽ thoải mái hơn nhiều áo sơ mi mà không giảm tính chất trang phục. Còn đối với các cửa hàng, quán... nhân viên thường mang đông phục là áo thun cổ tròn bởi chi phí dành cho một chiếc áo cổ tròn sẽ rẻ hơn mà tính chất những nơi này cũng không cần quá nghiêm túc như dân văn phòng. Thêm một lí do nữa khi mang áo phông đồng phục thường in logo công ty đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nó đến gần gũi hơn với mọi người.

Áo thun đồng phục

Áo phông đồng phục



Áo thun đồng phục tại Đà Nẵng

Áo phông đồng phục tại Đà Nẵng
Áo thun đồng phục tại Đà Nẵng
Áo thun đồng phục tại Đà Nẵng hiện đang là thị trường tiềm năng cho các công ty đồng phục, áo lớp khai thác. Khi mà Đà Nẵng đang ngày càng phát triển trên nhiều phương diện nhất là du lịch. Thì có hàng trăm, hàng ngìn công ty được mở ra hằng năm để chinh phục vùng đất sinh lợi này. Nắm bắt được điều đó các công ty đồng phục áo lớp lớn như Bici đang có thiên hướng đầu tư vào mảng áo thun đồng phục tại Đà Nẵng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend