Bảng màu áo phông

Bảng màu

Bảng màu là một khái niệm không còn quá xa lạ đối với mọi người hiện nay. Một bảng màu sẽ có bảy màu cơ bản đó là: đỏ , cam, vàng, lục, làm, chàm, tím. Vậy có ai đang băn khoăn những màu sắc còn lại mà thường thấy hằng ngày rất nhiều ở đâu trong bảng màu. Đơn giản mà không đơn giản chút nào, nếu bạn tinh ý một xí bạn có thể nhận ra rằng chỉ cần hòa trộn bảy màu cơ bản bạn sẽ có đủ full màu mà bạn muốn. Quả là vi diệu phải không nào nhưng đó là sự thật bởi tia ánh sáng mặt trời chỉ mang trong mình bảy màu sắc trên nhưng nhờ sự hào quyện vào lẫn nhau nên chúng ta có thể thấy được vô số màu sắc lung linh trong cuộc sống. Và một bật mí nhỏ cho các bạn nữa đó là màu đen bình thường mà bạn nhìn thấy thực chất trong tự nhiên đó là một khoảng không có ánh sáng hay nói cách khác là không màu.
Bảng màu
Bảng màu

Ứng dụng bảng màu

Khi con người ta có xu hướng chú trọng tính thẩm mĩ cao hơn thì việc ứng dụng bảng màu trong thiết kế là không thể thiếu để làm cho nó trở nên đẹp hài hòa hơn. Một số ngành nghề thường xuyên sử dụng bảng màu đó là thiết kế thời trang, nội thất, nhà cửa, .... Việc sử dụng bảng màu này khiến cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp, bắt mắt ít thời gian suy nghĩ. Ngay cả những người không biết phối màu ra sao thì dựa trên những nguyên tắc nhất định của bảng màu cũng có thể lựa chọn được màu sắc kết hợp trong trang phục hay là nhà cửa của họ. 
Ứng dụng bảng màu
Ứng dụng bảng màu

Bảng màu áo phông

Bảng màu của áo phông
Bảng màu áo phông 
Bảng màu áo phông là một trong những bảng màu được nhiều người sử dụng nhất hiện hiện nay. Thứ nhất là bởi vì tính phổ biến của áo phông tại chúng đơn giản, dễ mặc và thoải mái. Thứ hai là người mua hàng có xu hướng sử dụng bảng màu để phối trang phục của mình. Nắm bắt được những nhu cầu đó thì các công ty đồng phục áo lớp như Bici đưa ra bảng màu cho các loại áo đồng phục ngày càng đa dạng hơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo phông cá tính cho giới trẻ

Áo phông đồng phục, áo lớp chất

Những mẫu áo phông theo trend