Kinh Nghiệm In Đồng Phục Quảng Cáo Cho Doanh Nghiệp

Áo đồng phục đối với bất kỳ doanh nghiệp nào cũng là điều không thể thiếu. Không chỉ đơn thuần là trang phục cho toàn thể nhân viên trong công ty mà với các sự kiện kiện, quảng cáo cũng rất cần thiết. Việc làm đồng phục quảng cáo, sự kiện tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không có kinh nghiệm cũng sẽ dễ mắc phải các sai làm và khiến nhu cầu của mình không được thỏa mãn như ý. 

Dưới đây là 5 sai lầm phải khi làm đồng phục quảng cáo mà các doanh nghiệp thường mắc nhất. Hãy cùng đọc và ghi nhớ để không mắc phải những trường hợp này bạn nhé!

1. Mất nhiều thời gian tìm địa chỉ làm đồng phục quảng cáo

Lí do vì hiện nay xuất hiện quá nhiều cơ sở nhận in may áo đồng phục, điều này khiến cho khách hàng không biết đâu là cái tên đáng tin cậy để đặt áo. Kinh nghiệm dành cho các bạn khi có ý định làm áo đồng phục quảng cáo, sự kiện chính là hãy tìm hiểu thông tin về các đơn vị làm đồng phục qua bất kỳ phương tiện nào hay chú ý đến độ uy tín, chất lượng thông qua những đánh giá, phản hồi của khách hàng, hoặc thông qua bạn bè, người quen đã từng có kinh nghiệm làm áo đồng phục trước đó. Làm như vậy, bạn sẽ tối ưu và rút ngắn được thời gian cho việc lựa chọn địa chỉ làm áo đồng phục sự kiện, quảng cáo để dành cho các công việc khác.

2. Sử dụng các mẫu áo có sẵn

Nhìn thấy các mẫu áo đồng phục quảng cáo có sẵn từ các đơn vị trước rất đẹp, bạn suy nghĩ ngay đến việc sử dụng mẫu áo đó và thay đổi cho phù hợp với thương hiệu của mình là xong. Đây là một sai làm tương đối lớn bởi mỗi công ty sẽ có những hình ảnh logo, màu áo phù hợp với thiết kế áo riêng. Nếu thay đổi có thể sẽ không còn phù hợp nữa. 

Đồng phục công ty Đà Nẵng

>>> Nếu bạn muốn tìm kiếm các họa tiết đẹp in trên áo phông, hãy tham khảo ngay: BST Các họa tiết in áo phông đặc sắc

3. Lựa chọn cơ sở may áo đồng phục quảng cáo giá rẻ màu không biết thông tin rõ ràng. 

Vấn đề giá thành làm áo đồng phục luôn là vấn đề quan trọng nhưng hãy có sự sáng suốt khi lựa chọn một địa chỉ làm áo đồng phục quảng cáo giá rẻ. Đừng nghĩ rằng áo dùng sự kiện, quảng cáo chỉ sự dụng 1 lần nên sử dụng chất liệu sao cũng được. Khi sử dụng áo đồng phục quảng cáo, đồng phục sự kiện đó là một trong những hình thức đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn đến khách hàng một cách gần nhất. 

4. Đặt quá ít áo hoặc quá dư áo

Mỗi chương trình ra mắt, sự kiện quảng cáo có những đặc trưng riêng và thu hút lượng người tham gia khác nhau, việc đặt áo đồng phục với số lượng không phù hợp sẽ mang lại nhiều kết quả không mong muốn. Đặt áo đồng phục với số lượng dư quá nhiều thì sẽ gây lãng phí vì sao sự kiện sau thường sẽ có mẫu thiết kế khác, nếu bạn đặt quá ít thì dẫn đến 1 vài người sẽ không có áo làm mất đi tính đồng bộ. 

5. Đặt size áo không đúng cho mọi người

Mỗi cơ sở sản xuất áo đồng phục thường sẽ cung cấp một bảng size áo khác nhau. Để có một size áo phù hợp bạn nên tập hợp thông tin về chiều cao, cân nặng của mọi người rồi đem so với bảng size chuẩn tại cơ sở bạn đặt may, chắc chắn bạn sẽ có một size áo vừa với mình nhất.

Đó chính là những kinh nghiệm may đồng phục quảng cáo cho doanh nghiệp mà Xưởng Áo Đồng Phục Đà Nẵng muốn gửi đến bạn.  Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn sở hữu được mẫu áo đẹp ưng ý phục vụ cho nhu cầu của đơn vị mình. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các họa tiết in áo phông đặc sắc

Phối đồ như thế nào với áo phông?